BÙI TUẤN KIỆT - CHÀNG TRAI THÀNH CÔNG TRÊN LĨNH VỰC MUA BÁN SIM SỐ TÀI KHOẢN ĐẸP - tapchi

Mobile Menu

Top Ads

Tin mới nhất

logoblog

BÙI TUẤN KIỆT - CHÀNG TRAI THÀNH CÔNG TRÊN LĨNH VỰC MUA BÁN SIM SỐ TÀI KHOẢN ĐẸP

Thứ Năm, 22 tháng 9, 2022

 Bùi Tuấn Kiệt (sinh ngày 04 tháng 05 năm 2006), mới chỉ 16 tuổi anh đã là một chuyên gia số đẹp. Với tài ăn nói anh 

đã sở hữu cho mình lượng khách khủng và lượng tương tác khá cao trên trang cá nhân của mình và đồng thời sở hữu SỐ TÀI KHOẢN

VIP VIETCOMBANK với mức giá hiện tại là 55 triệu (vnđ) (24.9999.6666 - BUI TUAN KIET) 


Ảnh: Bùi Tuấn Kiệt

SỰ NGHIỆP : 

- Bùi Tuấn Kiệt sinh năm 2006, sinh sống cùng gia đình tại Đồng Nai. Anh là một chuyên gia mua bán sim số(tất cả các mạng), số tài

khoản đẹp các ngân hàng hàng đầu tại VIỆT NAM có thể kể đến như : VietComBank, MBBank, VietTinBank,...


- Dù chỉ mới là cậu nhóc 16 tuổi, nhưng Bùi Tuấn Kiệt đã khởi nghiệp từ 2 bàn tay trẻ từ năm 2020. Với gần 3 năm trong nghề

với trí thông minh sáng suốt và cách ăn nói lưu lóat nhanh nhạy đã gầy dựng được thương hiệu cho riêng mình.


Ảnh: Bùi Tuấn Kiệt

CÔNG VIỆC : 

- Anh chuyên mua bán trao đổi các dòng sim tam hoa, tứ quý, thất quý,...với các nhà mạng như : Viettel, MobiFone, VinaFone. Với

mức giá cực kì ưu đãi từ sinh viên đến vip đều có thể sở hữu 1 con sim chất lượng theo sở thích của khách hàng. Sim số đẹp luôn 

thu hút sự quan tâm đặc biệt của giới chơi xe biển số đẹp, CEO, các cửa hàng lớn,...


- Bắt nguồn từ những thế mạnh vượt trội như thương hiệu cho tới chất lượng phục vụ của các ngân hàng cùng những con số siêu cuốn hút, số tài khoản đẹp 

chính là một trong những lựa chọn hàng đầu của khách hàng doanh nhân, CEO, cửa hàng lớn,... hiện nay. Chính vì lẽ đó mà rất nhiều

khách hàng quan tâm và mong muốn có thể tìm kiếm được cho riêng mình một dãy SỐ TÀI KHOẢN ĐẸP phù hợp với tài chính và nhu cầu của mình. 

"Muốn đi nhanh thì đi một mình, nhưng muốn đi xa hãy đi cùng nhau…" vì thế anh Bùi Tuấn Kiệt đã sở hữu 1 nguồn  cộng tác viên khủng để hợp tác

đưa nét đẹp của từng con số đến tay khách hàng 1 cách chất lượng nhất.


Facebook: Bùi Tuấn Kiệt

- Với thời buổi hiện đại tiên tiến cùng với mạng xã hội phát triển đặc biệt là FACEBOOK, anh Bùi Tuấn Kiệt nêu suy nghĩ của mình chính là 

" Mang đến cho khách hàng sự lựa chọn an toàn và chất lượng nhất ". Khi khách hàng đã có lựa chọn của mình, Bùi Tuấn Kiệt sẽ tiến hành các

thủ tục nhanh gọn gàng, mà khách hàng chỉ cần ngồi tại nhà là đã có thể sở hữu cho mình các dãy số đẹp mong muốn,...



THÔNG TIN LIÊN HỆ : 

- Facebook cá nhân : https://www.facebook.com/user.buituankiet/

- SĐT liên hệ : 0355.355.277 (ZALO)

- STK giao dịch chính : 24.9999.6666 (VietComBank)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét